It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable content of a page when looking at its layout.

I. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

- Thời gian đổi trả thông thường: Khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 3 -7 ngày  kể từ ngày nhận hàng. (chỉ áp dụng với sản phẩm hành lý) 

- Đối với trường hợp nhận hàng tại nhà: Nếu phát hiện lỗi do nhà cung cấp (không đúng mô tả, lỗi sản xuất, chất lượng sản phẩm), khách hàng nên liên hệ ngay trong vòng 24 giờ để được hướng dẫn đổi/trả hàng.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

-  Sản phẩm còn nguyên đóng gói và bao bì, không bị móp rách.

- Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm (nếu có) phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc đã qua sử dụng.

- Sản phẩm chỉ được đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), hoặc một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù chênh lệch).

- Không áp dụng đổi trả với sản phẩm khuyến mãi, giảm giá đặc biệt (trừ khi có thỏa thuận riêng hoặc sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất), sản phẩm phụ kiện ô tô Thule

- Số lần đổi trả sản phẩm chỉ được áp dụng 1 lần.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

  • Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

  • Giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng.

IV. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

- Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Được đổi sản phẩm tại cửa hàng với giá trị tương đương hoặc cao hơn (không hoàn tiền mặt).

- Khách hàng mua online hoặc nhận hàng tại nhà: Được đổi hoặc trả hàng nếu sản phẩm không đúng mô tả, lỗi sản xuất. Chi phí vận chuyển do bên gây lỗi chịu trách nhiệm. Nếu khách hàng đổi do thay đổi nhu cầu, phải thanh toán phí vận chuyển hai chiều.

- Yêu cầu kèm theo: Xuất trình hóa đơn mua hàng, sản phẩm còn nguyên vẹn, tem mác, chưa qua sử dụng

- Thời gian xử lý: Hoàn tất quy trình đổi trả trong vòng 5-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận lại sản phẩm lỗi (không tính thứ 7 và chủ nhật)

- Kênh liên hệ chăm sóc khách hàng:

V. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

·       Sản phẩm đã qua sử dụng, bị bẩn, hư hỏng do người dùng.

·       Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá (trừ lỗi sản xuất).

·       Không còn tem mác, bao bì gốc hoặc hóa đơn mua hàng.

·       Hư hỏng do vận chuyển hàng không

Hotline Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Chat